Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Xi măng xây dựng phân phối giá rẻ nhất

Công ty VLXD Nam Thành Vinh chuyên cung cấp vật liệu xây dựng toàn miền nam với chất lượng - uy tín - phục vụ khách hàng tốt. Chúng tôi báo giá xi măng và nhiều loại vật liệu khác thường xuyên và mới nhất. Nam Thành Vinh kính gửi tới quý khách hàng giá xi măng xây dựng với các loại xi măng thông dụng nhất hiện nay tại thị trường TPHCM.

Giá xi măng xây dựng quỹ 1 năm 2019

Giá xi măng xây dựng giai đoạn đầu năm có xu hướng tăng nhẹ bởi giai đoạn này vẫn còn nằm trước tết nguyên đán vì vậy các công trình vấn đang đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thành để kịp ăn tết.
Giá xi măng cũng sẽ có sự khác nhau giữa các đại lý, các cơ sở kinh doanh bởi vậy quý khách nên lướt qua ít nhất 3 địa chỉ cung cấp xi măng để lựa chọn được đơn vị cung cấp xi măng giá tốt nhất cho công trình của mình.
Báo giá xi măng tham khảo mới nhất từ Nam Thành Vinh
STTChủng Loại xi măngĐVTĐơn giá
1Xi măng hà tiên đa dụngBao91.000
2Xi măng hà tiên xây tôBao80.000
3Xi măng insse xây tôBao85.000
4Xi măng insse đa dụngBao93.500
5Xi măng thăng longBao75.000
6Xi măng long sơnBao75.0000
7Xi măng VicemBao85.000
8Xi măng FicoBao84.000
Lưu ý: Giá có thay đổi tại thời điểm khách hàng truy cập web vì thế hay liên hệ tới Nam Thành Vinh để được tư vấn:

Giá đá xây dựng, gia da xay dung

 

Báo giá xi măng xây dựng mới nhất, đại lý vật liệu xây dựng hàng đầu tại TPHCM

Nam Thành Vinh có đội ngũ nhân viên đông đảo luôn nhiệt huyết với công việc. Có đội xe tải vận chuyển hùng hậu sẵn sàng vận chuyển hàng đến bất cứ công trình nào. Có hệ thống các cửa hàng nằm rải rác khắp các quận huyện trong thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho  việc vận chuyển hàng một cách nhanh chóng. Báo giá xi măng xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Báo giá xi măng xây dựng mới nhất, vận chuyển xi măng nhanh chóng đến tận công trình

Công ty chúng tôi luôn cố gắng muốn là hài lòng đến mọi quý khách hàng. Để làm được việc đó, ngay khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi liên cho nhân viên bốc hàng và vận chuyển ngay đến tận chân công trình của quý khách. Hoàn toàn không mất phí vận chuyển. Chiết khấu cao.

Báo giá xi măng xây dựng mới nhất, phân phối giá rẻ nhất, không sợ hết hàng

Công ty chúng tôi phân phối các loại xi măng từ nhiều nhà máy khác nhau từ Hà Tiên, Thăng Long, Hạ Long cho đến Nghi Sơn, Holcim, Fico…. Hàng cảu chúng tôi luôn được chất đầy trong kho, luôn sẵn sàng vận chuyển ngay đến cho quý khách.

Nam Thành Vinh cung cấp báo giá xi măng xây dựng nhanh chóng và uy tín trên thị trường

Báo giá xi măng xây dựng đều được công ty chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên. Bất kỳ sự thay đổi nào chúng tôi đều thông báo ngay cho quý khách được biết.

Báo giá xi măng xây dựng mới nhất, cam kết giá rẻ cho mọi công trình

Công ty chúng tôi luôn nhập hàng trực tiếp tại các nhà máy sản xuất, đảm bảo hàng đúng chất lượng, không hề thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Giá xi măng mà chúng tôi đưa ra sát với giá tại nhà máy nên giá sẽ rẻ nhất trên thi trường hiện nay.
Báo giá xi măng các loại có thể thay đổi theo ngày, vì thế để đảm bảo độ chính xác. Quý công ty và Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:

Giá đá xây dựng

CÔNG TY TNHH NAM THÀNH VINH

Địa chỉ: 99/3 Nguyễn Hữu Dật-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: https://vatlieuxaydungsg.com/
Nguồn: vatlieuxaydungsg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét