Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Các loại đá xây dựng chủ yếu hiện nay

Đá xây dựng là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Trước đây đá xây dựng thường được lấy sẵn trong tự nhiên từ các con sông. Nhưng ngày nay nhu cầu đá xây dựng tăng cao để đáp ứng đủ lượng đá cho các công trình xây dựng thì các nhà máy sản xuất đá xây dựng đá ra đời.
Đá xây dựng được phân loại theo công dụng để sản xuất ra kích thước phù hợp nhất.
Đá xây dựng, đá 4 x 6

Các loại đá xây dựng chủ yếu

– Đá 4×6 là loại đá xây dựng có kích cỡ từ 40x60mm (hoặc 50x70mm). Sản phẩm đá 4×6 thường được dùng làm đường giao thông, đổ bê tông móng xây nhà xưởng, cho những hạng mục công trình yêu cầu lực chịu nén cao.
– Đá 1×2 là loại đá xây dựng có kích cỡ 10×28 mm hoặc nhiều loại kích cỡ khác nhau như 10×25 mm, 10×22 mm, 10x16mm, … tùy theo nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.
Sản phẩm đá xây dựng 1×2 thường được dùng để đổ bê tông làm nhà cao tầng, đường băng sân bay, cầu cảng, đường quốc lộ, đặc biệt sử dụng phổ biến tại các nhà máy bê tông tươi hoặc bê tông nhựa nóng, v.v..
–  Đá mi sàng là mạt đá có kích cở khoảng từ 3mm đến 14mm. Sản phẩm đá mi sàng là sản phẩm đá phụ được tạo ra trong quá trình chế biến các sản phẩm đá 1×1, đá 1×2 hay đá 2×3, đá 4×6.
Đá mi sàng còn có tên gọi khác là đá 0x5.
Sản phẩm Đá mi 0x5 thường được dùng trong thành phần của bê tông nhựa nóng và nhựa nguội, có thể rải trực tiếp lên mặt nhựa nóng, dùng để làm gạch Block, gạch táp lô, làm tấm đan bê tông, rải nền đường, nền nhà, san lấp mặt bằng các công trình xây dựng, … v.v…
– Đá chẻ viên là loại đá xây dựng thường được sử dụng để thi công xây móng nhà, xây tường rào, xây vách ngăn, lát lối đi sân vườn.
Giá đá xây dựng, đá xây dựng

Thông số kỹ thuật của đá chẻ viên:

– Tên sản phẩm: Đá chẻ viên xây móng.
– Kích thước: 20x30x10 cm.
– Số lượng: 14,4 viên/m2.
– Màu sắc: Màu trắng xám, chấm bi…
– Chất liệu: Đá tự nhiên, đá thiên nhiên.
– Bề mặt: Chẻ thô tự nhiên, bề mặt không đồng đền.
– Đá hộc là loại đá xây dựng thường được dùng để đổ bê tông móng nhà xưởng, xây tường rào cho những hạng mục công trình yêu cầu lực chịu nén cao.
Đá hộc xây móng nhà thường có kích thước đường kính viên từ 100 – 300 mm, sản phẩm không đồng nhất về kích thước, độ dày mỏng…

Nam Thành Vinh địa chỉ cung cấp đá xây dựng uy tín hàng đầu.

Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá xây dựng tại thị trường Tphcm và các tỉnh lân cận.
Công ty VLXD Nam Thành Vinh phân phối tất cả các loại đá hiện mà công trình cần tới mọi nơi khắp khu vực miền Nam.
Công ty có đội ngũ xe lớn nhỏ đáp ứng đổ đá tận nơi các công trình nhanh chóng và chi phí vận chuyển bằng không.
Chúng tôi cam kết giao những sản phẩm đá xây dựng đúng kích thước, khối lượng với mức giá đá xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay

CÔNG TY TNHH NAM THÀNH VINH

Địa chỉ99/3 Nguyễn Hữu Dật-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: https://vatlieuxaydungsg.com/
Nguồn: vatlieuxaydungsg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét